
ผ่อน 0% นาน
ผ่อนสบายๆ ได้ทั้ง

เจอราคาถูกกว่า เรา

ประหยัดได้สูงสุด
ขับดีไม่มีเคลม ปีต่อไป

บริการช่วยเหลือ
บริการช่วยเหลือ

บริการช่วยเหลือ
มีเจ้าหน้าที่

ชดเชยค่าเดินทาง
มอบเงินชดเชยค่า

ศูนย์ซ่อม
อยากซ่อมรถแบบไหน

มีรถใช้ทดแทน ระหว่างซ่อม
บริการเช่ารถสำรอง 3 วัน เมื่อรถเข้าศูนย์จากอุบัติเหตุ
รับความคุ้มครองกับเราง่ายๆ

ขั้นตอน 1 เลือกแผนที่ใช่
เปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์จาก 30 บริษัทชั้นนำ

ขั้นตอน 2 ระบุข้อมูลส่วนตัว
ระบุข้อมูลเบื้องต้น ให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับและแนะนำ

ขั้นตอน 3 ส่งความคุ้มครองถึงบ้าน
รับความคุ้มครองทันที หลังผ่านการพิจารณาเงื่อนไข
รีวิวจากลูกค้า
ตอกย้ำความมั่นใจ ด้วยหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือ
คำถามและข้อสงสัยที่พบบ่อย
ถ้าประกันรถยนต์หมดอายุ สามารถซื้อประกันรถยนต์ เมืองไทยประกันภัย ผ่านเอเชียไดเร็คเพื่อรับความคุ้มครองทันทีได้หรือไม่?
สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ หลังจากรถยนต์คันดั่งกล่าวผ่านการพิจารณารับประกันภัย และตรวจสภาพจากบริษัทฯ เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
และสำหรับประกันรถยนต์ชั้น 2+, ชั้น 2, ชั้น3+, ชั้น 3 และ พ.ร.บ. จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์และตามวันที่ระบุไว้ เช่น ระบุเป็นวันที่ 24 มกราคม 2565 คุ้มครองจะเริ่มต้น 24 มกราคม 2565 (เวลา 00.01 น.) และสิ้นสุดความคุ้มครอง 24 มกราคม 2565 (เวลา 16.30 น.)
แต่เอเชียไดเร็คและเมืองไทยประกันภัยแนะนำว่า ควรเลือกซื้อประกันรถยนต์ก่อนหมดอายุล่วงหน้าจะเป็นผลดีกว่า เพื่อผู้ทำจะได้มีเวลาเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และเลือกความคุ้มครองได้ครอบคลุม ตรงความต้องการของตนมากที่สุด นอกจากนี้ไม่ต้องกังวลกับระยะเวลาที่เริ่มต้นความคุ้มครองอีกด้วย
หากรถยนต์ส่วนตัวมีการติดตั้งแก๊ส LPG และ NGV จะสามารถทำประกันรถยนต์ เมืองไทยประกันภัยได้ไหม?
สามารถทำประกันรถยนต์กับทางเมืองไทยประกันภัยได้ ยกเว้นรถยนต์คันดั่งกล่าวใช้เพื่อการพาณิชย์หรือให้เช่า เช่น รถบรรทุกที่ใช้ขนส่งสินค้า, บริการธุรกิจให้เช่ารถกับนักท่องเที่ยว เป็นต้น
หรือหากผู้ทำประกันฯต้องการทำประกันรถยนต์ที่ใช้สำหรับเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเลือกทำประกันรถยนต์เชิงพาณิชย์กับทางเอเชียไดเร็คได้ตลอดเวลา
มีบริการเสริมหรือบริการหลังการขายอะไรบ้าง? หากทำประกันรถยนต์ เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัยมีบริการพิเศษสำหรับผู้ทำประกันรถยนต์โดยเฉพาะ สำหรับบริการพิเศษต่าง ๆ จะมี ดังนี้
- บริการศูนย์บริการลูกค้า (Customer Service Center) รวดเร็วทันใจในขั้นตอนเดียว พร้อมช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยตลอด 24 ชม.ทั่วประเทศ
- บริการอู่ออนไลน์ (Online Garage) สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ให้คุณแจ้งซ่อม–ประเมินราคาความเสียหาย ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมอนุมัติซ่อมได้ทันทีในขั้นตอนเดียว และสามารถนำรถเข้าตรวจสภาพความเสียหายจากอุบัติเหตุได้ ณ อู่ใกล้บ้าน รับประกันคุณภาพ ด้วยอู่ที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศมากกว่า 400 แห่ง ที่มีเครื่องหมายอู่ออนไลน์เมืองไทยประกันภัย
- บริการแอปพลิเคชั่น Muangthai Claim Di ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน ด้วยแอปพลิเคชั่นจากเมืองไทยประกันภัย ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับการเคลมประกันรถยนต์ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก
และบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งจากเมืองไทยประกันภัย และบริการพิเศษหลังการขายจากเอเชียไดเร็ค เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม. คลิกเลย!
ใบเคลมรถยนต์ที่ได้มาจากเมืองไทยประกันภัยมีหมดอายุในการเคลมหรือไม่?
สำหรับใบเคลมที่พนักงานจากทางเมืองไทยประกันภัยออกให้นั้น จะมีระยะเวลาให้ผู้ทำประกันรถยนต์นำไปซ่อมศูนย์บริการหรืออู่บริการภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่เกิดอุบัติเหตุ
ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอุปกรณ์แต่งรถด้วยหรือไม่?
ประกันรถยนต์ เมืองไทยประกันภัย จะรับผิดชอบความเสียหายอุปกรณ์แต่งรถตามวงเงินที่กรมธรรม์ได้กำหนดไว้ แต่ผู้ทำประกันจำเป็นจะต้องแจ้งกับทางบริษัทฯให้รับทราบก่อนเสมอ และในกรณีที่ผู้ทำประกันฯไม่แจ้งเอาไว้ ทางประกันฯอาจให้คุณเบิกเคลมได้ตามวงเงินเดิม และคุณจะต้องจ่ายส่วนต่างเพิ่มเติมเอง
เช่น ในกรมธรรม์ให้วงเงินเคลมอุปกรณ์ตกแต่งที่ 10,000 บาท ก่อนนำรถไปแต่งใหม่ ด้วยอุปกรร์แต่งรอบคันต่าง ๆ มีราคามากถึง 20,000 บาท และหากเกิดอุบัติเหตุ และคุณไม่ได้ทางบริษัทฯทราบไว้ ทางประกันฯจะรับผิดชอบเพียง 10,000 บาท ที่ตกลงไว้ตอนแรกเท่านั้น
นอกจากนี้ ทางประกันรถยนต์จะไม่คุ้มครองการตกแต่งรถที่ผิดกฎหมาย ดังนี้
- โหลดรถต่ำกว่า 40 ซ.ม. หรือสูงเกิน 175 ซ.ม. เมื่อวัดจากกึ่งกลางกน้ารถไปถึงพื้นถนน
- มีการแต่งท่อเสียงรถดังเกิน 100 เดซิเบล
- ไฟรถยนต์ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดจราจร เช่น ไฟเบรคไม่เป็นสีแดง, ไฟเลี้ยวไม่เป็นสีเหลือง และไฟท้ายไม่เป็นสีขาว
- ดัดแปลงแผ่นป้ายทะเบียน หรือมีสิ่งปิดบังป้ายทำให้มองเห็นได้ยาก
- มีการเปลี่ยนสีรถ โดยไม่แจ้งกรมขนส่งทางบก