
ผ่อน 0% นาน
ผ่อนสบายๆ ได้ทั้ง

เจอราคาถูกกว่า เรา

ประหยัดได้สูงสุด
ขับดีไม่มีเคลม ปีต่อไป

บริการช่วยเหลือ
บริการช่วยเหลือ

บริการช่วยเหลือ
มีเจ้าหน้าที่

ชดเชยค่าเดินทาง
มอบเงินชดเชยค่า

ศูนย์ซ่อม
อยากซ่อมรถแบบไหน

มีรถใช้ทดแทน ระหว่างซ่อม
บริการเช่ารถสำรอง 3 วัน เมื่อรถเข้าศูนย์จากอุบัติเหตุ
รับความคุ้มครองกับเราง่ายๆ

ขั้นตอน 1 เลือกแผนที่ใช่
เปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์จาก 30 บริษัทชั้นนำ

ขั้นตอน 2 ระบุข้อมูลส่วนตัว
ระบุข้อมูลเบื้องต้น ให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับและแนะนำ

ขั้นตอน 3 ส่งความคุ้มครองถึงบ้าน
รับความคุ้มครองทันที หลังผ่านการพิจารณาเงื่อนไข
รีวิวจากลูกค้า
4.8
4.85
4.7
4.7
ตอกย้ำความมั่นใจ ด้วยหุ้นส่วนที่น่าเชื่อถือ
คำถามและข้อสงสัยที่พบบ่อย
ทำไมต้องทำประกันรถยนต์กับไทยศรีประกันภัย?
จุดเด่นที่ทำให้ประกันรถยนต์ ไทยศรีนั้น น่าสนใจไม่แพ้บริษัทฯอื่น ๆ มีดังนี้
- บริษัทไทยศรีประกันภัยเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน และมีประสบการณ์ด้านการประกันภัยมานานกว่า 66 ปี
- มีแบบแผนประกันรถยนต์ที่หลากหลาย รองรับทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีเบี้ยประกันรถยนต์ที่จับต้องได้
- มีเครือข่าย สาขา ศูนย์บริการ และสำนักงานตัวแทนครอบคลุมกว่า 75 แห่งทั่วไทย
- บริการเคลมสินไหมออนไลน์ให้คุณเคลมได้สะดวกสบายแค่ปลายนิ้วคลิก
โดยผู้ที่สนใจในประกันรถยนต์ ไทยศรีประกันภัย สามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้กับทางเอเชียไดเร็คได้ตลอดเวลา
ไทยศรีประกันภัยมีบริการเสริมอะไรบ้าง?
สำหรับผู้ที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และประกันรถยนต์ชั้น 3+ กับบริษัทไทยศรี จะได้รับสิทธิพิเศษบริการครอบคลุมเฉพาะพื้นที่ในประเทศไทย ดังต่อไปนี้
- บริการการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ในกรณีที่รถยนต์ขับเคลื่อนไม่ได้อันมิได้เกิดจากอุบัติเหตุ
- บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ ให้ข้อมูลและดำเนินการประสานงานเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน
- บริการเลขาส่วนตัว
นอกจากนี้ หากทำประกันรถยนต์ผ่านเอเชียไดเร็ค คุณก็จะได้บริการเสริมพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย เช่น บริการ ROAD SIDE Assistance ช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนตลอด 24 ชม. หรือบริการ MEDICAL Assistance ที่ช่วยประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นต้น
เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ประกันรถยนต์ ไทยศรีประกันภัยจะจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทนให้ภายในกี่วัน?
เบื้องต้นแล้ว บริษัทฯจะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนตาม พ.ร.บ. ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บริษัทได้รับการร้องขอ และได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน และสำหรับค่าสินไหมทดแทนที่นอกเหนือจาก พ.ร.บ. บริษัทจะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนภายใน 15 วัน นับจากวันที่บริษัทได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน โดยเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ จะขึ้นอยู่กับสภาพความเสียหายของรถยนต์ด้วย
และในกรณีมีผู้บาดเจ็บ ให้ใช้สิทธิเบิกตามกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ. ก่อน หากมีการสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ทางไทยศรีประกันภัยแนะนำให้เก็บใบเสร็จรับเงิน ใบรับรองแพทย์ และติดต่อศูนย์บริการของบริษัทฯ เพื่อเบิกค่าเสียหายต่อไป
ในหนึ่งปี มีจำนวนจำกัดในการเคลมประกันรถยนต์ไหม?
เสำหรับการเคลมประกันรถยนต์จะสามารถทำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงแต่การเคลมแต่ละครั้ง จะต้องอยู่ในข้อกำหนด อยู่ในเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์เท่านั้น และถึงแม้เราจะสามารถเคลมประกันรถยนต์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในหนึ่งรอบปี แต่ถ้าเคลมบ่อย ๆ อาจส่งผลต่อประวัติการขับขี่ รวมถึงส่งผลต่อค่าเบี้ยประกันในปีต่อไปอาจจะสูงขึ้น
ดังนั้นทางที่ดีที่สุดคือการขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพราะนอกจากจะเป็นส่งต่อค่าเบี้ยประกันปีหน้าแล้ว ยังลดความเสี่ยงอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจส่งผลต่อชีวิตได้
ถ้าทำใบเคลมประกันรถยนต์หาย จะขอใบใหม่ได้หรือไม่?
เอกสารการเคลม หรือ ใบเคลม ถือเป็นเอกสารสำคัญที่ควรเก็บรักษาให้ดี เพราะหากใบเคลมหาย เราจะไม่สามารถนำรถยนต์เข้าไปซ่อมแซมที่ศูนย์ซ่อม หรืออู่ซ่อมฯได้ หากซ่อมแซมก็ต้องเสียเงินเอง ไม่สามารถเบิกเคลมค่าซ่อมกับทางบริษัทประกันฯได้
แต่ในกรณีที่ทำหายจริง ๆ ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะเราสามารถขอเอกสารกการเคลมใหม่ได้ โดยให้ผู้เอาประกันฯ โทรติดต่อกับทางบริษัทฯ เพื่อทำการขอเลขที่เคลมอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อมูลในส่วนของรายละเอียดรถ, วันที่เกิดเหตุ, ลักษณะการเคลม ให้กับทางบริษัทฯ เพื่อนำเลขเคลมไปแจ้งความว่าเอกสารใบเคลมหาย
หลังจากได้รับใบแจ้งความมาแล้ว ให้นำใบแจ้งความใช้เป็นหลักฐานในการขอสำเนาใบเคลม พร้อมกับการรับรองสำเนาจากบริษัทประกันฯ ให้เรียบร้อย จากนั้นก็สามารถนำรถเข้าซ่อมที่อู่หรือศูนย์ได้ตามปกติ